RRR

The Need of Research in general and specifically Action Research in education,

Action research in education is a systematic approach that empowers educators to investigate and address specific educational issues or challenges within their own classrooms or school settings. It involves a cyclical process of planning, acting, observing, and reflecting, with the ultimate goal of improving teaching and learning outcomes.

Here's an overview of the key components of action research in education:

1. **Identifying a Research Question or Problem:** Educators begin by identifying a specific issue or problem they wish to address in their teaching practice or within their school environment. This could range from improving student engagement, addressing achievement gaps, exploring the effectiveness of a particular teaching strategy, or enhancing curriculum design.

2. **Planning and Implementing Interventions:** Once the research question is defined, educators develop a plan for implementing interventions or changes in their teaching practice or school environment. These interventions are designed to address the identified problem or challenge and are often informed by existing research, professional expertise, and insights from colleagues or stakeholders.

3. **Collecting Data:** Educators systematically collect data to monitor the effects of the interventions and evaluate their impact on teaching and learning outcomes. Data collection methods may include surveys, interviews, observations, student assessments, or documentation of classroom activities.

4. **Analyzing Data:** After collecting data, educators analyze and interpret the findings to identify patterns, trends, or insights related to the research question. This analysis helps educators understand the effectiveness of the interventions and informs decisions about next steps in the action research process.

5. **Reflecting and Iterating:** Educators engage in reflective practice to critically evaluate their experiences, insights, and the outcomes of the action research process. Through reflection, educators identify strengths, challenges, and areas for improvement, which inform future iterations of the action research cycle. This iterative process allows for continuous improvement and refinement of teaching practices or school policies.

6. **Sharing Findings and Implementing Changes:** Finally, educators share their findings, insights, and lessons learned from the action research process with colleagues, administrators, and other stakeholders. By disseminating knowledge and best practices, educators contribute to a culture of collaborative inquiry and evidence-based decision-making within their educational community. Additionally, educators may implement changes based on the findings of their action research to further improve teaching and learning outcomes.

Overall, action research in education empowers educators to take an active role in improving their practice, fostering a culture of continuous learning and innovation, and ultimately enhancing student achievement and well-being. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಂಶೋಧನೆ, ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ, ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ:

ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಅಗತ್ಯತೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ,

1. **ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದು:** ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು ತಮ್ಮ ಬೋಧನಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ. ವಿಚಾರಣೆಯ ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಅಭ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಚಕ್ರಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಕಲಿಯುವವರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪೂರೈಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಸೂಚನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪರಿಷ್ಕರಿಸಬಹುದು.

2. **ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು:** ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ಒಂದು ಸಾಧನವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದು, ಸಾಧನೆಯ ಅಂತರವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು, ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಪುರಾವೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುತ್ತದೆ.

3. **ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು:** ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರಲ್ಲಿ ನಿರಂತರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತದೆ. ವಿಚಾರಣೆಯ ಚಕ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಚಿಂತನೆಯ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು, ಸಂಶೋಧನಾ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಆಳವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯು ಶಿಕ್ಷಕರ ದಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗ ತೃಪ್ತಿಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

4. **ಸಹಕಾರ ಮತ್ತು ಸಹಭಾಗಿತ್ವವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು:** ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು, ನಿರ್ವಾಹಕರು ಮತ್ತು ಇತರ ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರ ನಡುವೆ ಸಹಯೋಗದ ವಿಚಾರಣೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಹಂಚಿಕೆಯ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಗುರಿಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಾಮೂಹಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಾರೆ, ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯ ಸುಧಾರಣೆಯ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗೆ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸಹಯೋಗದ ವಿಧಾನವು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

5. **ನೀತಿ ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದು:** ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ ಅದು ತರಗತಿಯ, ಶಾಲೆ, ಜಿಲ್ಲೆ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ನೀತಿ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳು ಅಥವಾ ಉಪಕ್ರಮಗಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಆಧಾರಿತ ನೀತಿ ರಚನೆಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಾದ್ಯಂತ ಸಂಶೋಧನೆ-ತಿಳಿವಳಿಕೆ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಅನುಷ್ಠಾನವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ.

6. **ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸುವುದು:** ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ತರಗತಿ ಕೊಠಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯ ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳಾಗಲು ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮಾಲೀಕತ್ವವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವಲ್ಲಿ ಏಜೆನ್ಸಿ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವದ ಅರ್ಥವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸಬಲೀಕರಣವು ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನಾವೀನ್ಯತೆ ಮತ್ತು ನಿರಂತರ ಸುಧಾರಣೆಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ ಎರಡೂ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತವೆ, ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರನ್ನು ತಮ್ಮ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಮುದಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಧನಾತ್ಮಕ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುತ್ತವೆ.

The nature of research in general, including action research in education, is characterized by several key principles and attributes:

1. **Systematic Inquiry:** Research involves a systematic process of inquiry that follows a structured methodology to investigate specific questions or problems. Researchers use established methods and procedures to gather, analyze, and interpret data in a rigorous and organized manner.

2. **Purposeful Investigation:** Research is driven by a clear purpose or goal, whether it's to generate new knowledge, solve practical problems, inform decision-making, or contribute to theory development. The research question or problem statement guides the direction of the inquiry and shapes the research process.

3. **Empirical Foundation:** Research is grounded in empirical evidence obtained through observation, experimentation, or systematic data collection. Empirical data provide the basis for making informed conclusions and generating new insights, ensuring that research findings are reliable, valid, and verifiable.

4. **Critical Analysis:** Research involves critical analysis and interpretation of data to draw meaningful conclusions and insights. Researchers evaluate the strengths and limitations of their methods, consider alternative explanations or interpretations, and engage in reflective thinking to deepen their understanding of the research findings.

5. **Iterative Process:** Research often unfolds through iterative cycles of planning, action, observation, and reflection. Researchers refine their methods, hypotheses, or interventions based on ongoing feedback and insights gained from previous iterations of the research process.

6. **Contextual Sensitivity:** Research recognizes the importance of context in shaping phenomena and outcomes. Researchers consider the socio-cultural, institutional, and environmental factors that influence the research topic or problem, acknowledging the complex interplay of various contextual variables.

7. **Ethical Conduct:** Research adheres to ethical principles and guidelines to ensure the welfare and rights of participants, maintain integrity and transparency in the research process, and uphold standards of professionalism and respect for diversity.

Action research, as a specific form of research in education, shares these foundational characteristics but also exhibits some unique attributes:

1. **Practical Orientation:** Action research in education is inherently practical and applied, focusing on addressing real-world problems or challenges faced by educators in their teaching practice or school settings.

2. **Participatory Approach:** Action research often involves active participation and collaboration among educators, administrators, students, and other stakeholders. It emphasizes the involvement of those directly affected by the research in defining research questions, implementing interventions, and interpreting findings.

3. **Reflective Practice:** Action research emphasizes reflective practice, encouraging educators to critically examine their own teaching practices, assumptions, and beliefs. Through reflective inquiry, educators gain deeper insights into the complexities of teaching and learning and identify opportunities for improvement.

4. **Cyclical Process:** Action research typically follows a cyclical process of planning, acting, observing, and reflecting, with each cycle informing subsequent iterations of the research. This iterative approach allows for continuous learning and adaptation based on feedback and insights gained from the research process.

5. **Immediate Impact:** Action research aims to generate practical solutions and actionable recommendations that can be implemented to bring about immediate improvements in teaching and learning outcomes. It emphasizes the translation of research findings into tangible changes in educational practice or policy.

Overall, while action research shares common principles with research in general, its focus on practical problem-solving, participatory collaboration, and reflective inquiry makes it a particularly powerful approach for addressing educational challenges and fostering continuous improvement in teaching and learning.

ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಸ್ವರೂಪವು ಹಲವಾರು ಪ್ರಮುಖ ತತ್ವಗಳು ಮತ್ತು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಂದ ನಿರೂಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ:

1. **ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ವಿಚಾರಣೆ:** ಸಂಶೋಧನೆಯು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಅಥವಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ರಚನಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ವಿಚಾರಣೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು, ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲು ಸಂಶೋಧಕರು ಸ್ಥಾಪಿತ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.

2. **ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ತನಿಖೆ:** ಸಂಶೋಧನೆಯು ಸ್ಪಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶ ಅಥವಾ ಗುರಿಯಿಂದ ನಡೆಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ಅದು ಹೊಸ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು, ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು, ನಿರ್ಧಾರ-ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುವುದು. ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನೆ ಅಥವಾ ಸಮಸ್ಯೆ ಹೇಳಿಕೆಯು ವಿಚಾರಣೆಯ ದಿಕ್ಕನ್ನು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ.

3. **ಎಂಪಿರಿಕಲ್ ಫೌಂಡೇಶನ್:** ಸಂಶೋಧನೆಯು ವೀಕ್ಷಣೆ, ಪ್ರಯೋಗ ಅಥವಾ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ಮೂಲಕ ಪಡೆದ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ದತ್ತಾಂಶವು ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಆಧಾರವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ, ಸಂಶೋಧನಾ ಸಂಶೋಧನೆಗಳು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ, ಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದಾದವು ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

4. **ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ:** ಸಂಶೋಧನೆಯು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ತೀರ್ಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ಡೇಟಾದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಸಂಶೋಧಕರು ತಮ್ಮ ವಿಧಾನಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಪರ್ಯಾಯ ವಿವರಣೆಗಳು ಅಥವಾ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧನಾ ಸಂಶೋಧನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಗಾಢವಾಗಿಸಲು ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಚಿಂತನೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ.

5. ** ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:** ಸಂಶೋಧನೆಯು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಯೋಜನೆ, ಕ್ರಿಯೆ, ವೀಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಚಕ್ರಗಳ ಮೂಲಕ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಹಿಂದಿನ ಪುನರಾವರ್ತನೆಗಳಿಂದ ಪಡೆದಿರುವ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಒಳನೋಟಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಂಶೋಧಕರು ತಮ್ಮ ವಿಧಾನಗಳು, ಊಹೆಗಳು ಅಥವಾ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.

6. **ಸಂದರ್ಭೋಚಿತ ಸಂವೇದನೆ:** ವಿದ್ಯಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಂದರ್ಭದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಸಂಶೋಧನೆ ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ. ಸಂಶೋಧನಾ ವಿಷಯ ಅಥವಾ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ, ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ಪರಿಸರದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಶೋಧಕರು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ, ವಿವಿಧ ಸಂದರ್ಭೋಚಿತ ಅಸ್ಥಿರಗಳ ಸಂಕೀರ್ಣ ಪರಸ್ಪರ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.

7. **ನೈತಿಕ ನಡವಳಿಕೆ:** ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಕಲ್ಯಾಣ ಮತ್ತು ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಮಗ್ರತೆ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರತೆಯ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವೈವಿಧ್ಯತೆಯ ಗೌರವವನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯಲು ಸಂಶೋಧನೆಯು ನೈತಿಕ ತತ್ವಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳಿಗೆ ಬದ್ಧವಾಗಿದೆ.

 survey questionnaire for  School Development and Management Committee (SDMC):

**SDMC Survey Questionnaire: Assessing Perceptions and Effectiveness**


**Introduction:**

Thank you for participating in this survey. Your feedback is valuable in helping us understand the perspectives and experiences of SDMC members regarding the effectiveness of our committee. Please answer the following questions honestly and to the best of your ability.

**Section 1: Manag Information**

1. What is your role within the SDMC?

   - [ ] Chairperson

   - [ ] Vice-Chairperson

   - [ ] Secretary

   - [ ] Parent Representative

   - [ ] Teacher Representative

   - [ ] Community Representative

   - [ ] Other (please specify): ____________

2. How many years have you been involved in the SDMC?

   - [ ] Less than 1 year

   - [ ] 1-3 years

   - [ ] 4-6 years

   - [ ] 7 or more years

**Section 2: Perceptions of SDMC Effectiveness**

3. How would you rate the overall effectiveness of the SDMC in fulfilling its roles and responsibilities?

   - [ ] Very effective

   - [ ] Effective

   - [ ] Somewhat effective

   - [ ] Not very effective

   - [ ] Not effective at all

4. What specific roles and responsibilities of the SDMC do you think are being fulfilled effectively? (Open-ended)

5. What specific roles and responsibilities of the SDMC do you think need improvement or further attention? (Open-ended)

6. How well do you think the SDMC aligns with the goals and priorities of our school?

   - [ ] Strongly aligns

   - [ ] Somewhat aligns

   - [ ] Neutral

   - [ ] Somewhat misaligned

   - [ ] Strongly misaligned

**Section 3: Communication and Collaboration**

7. How frequently do SDMC members communicate with each other outside of formal meetings?

   - [ ] Daily

   - [ ] Weekly

   - [ ] Monthly

   - [ ] Rarely

   - [ ] Never

8. What communication channels or methods do you find most effective for facilitating collaboration and decision-making within the SDMC? (Check all that apply)

   - [ ] Face-to-face meetings

   - [ ] Email communication

   - [ ] Online discussion forums or platforms

   - [ ] Phone calls

   - [ ] Other (please specify): ____________


9. How would you rate the level of trust and mutual respect among SDMC members?

   - [ ] Excellent

   - [ ] Good

   - [ ] Fair

   - [ ] Poor

10. Are there any barriers or challenges that hinder effective communication and collaboration within the SDMC? If yes, please specify. (Open-ended)

**Section 4: Recommendations for Improvement**

11. Based on your experiences and insights, what specific actions or initiatives would you recommend to enhance the effectiveness of the SDMC in our school? (Open-ended)

**Conclusion:**

Thank you for taking the time to complete this survey. Your feedback will help inform efforts to strengthen the effectiveness of the SDMC and promote school development and management. If you have any additional comments or insights, please feel free to share them below.

This extended survey questionnaire delves deeper into SDMC members' perceptions of effectiveness, roles and responsibilities, communication, collaboration, alignment with school goals, and recommendations for improvement. Adjustments can be made based on the specific context and objectives of the action research project.


Interview

Certainly! Below is a sample outline for conducting interviews with members of the School Development and Management Committee (SDMC) as part of an action research project:


---


**Interview Guide: Exploring Perspectives on SDMC Effectiveness**

**Introduction:**

- Welcome and Introduction

- Explanation of the Purpose of the Interview

- Assurance of Confidentiality and Consent

**Background Information:**

- Role and Affiliation of the Participant within the SDMC

- Years of Experience or Involvement in SDMC Activities

- Any Previous Training or Education Related to SDMC Responsibilities


**Interview Questions:**

1. **Understanding of SDMC Roles and Responsibilities:**

   - Can you describe your understanding of the roles and responsibilities of the SDMC within our school context?

   - How do you perceive the effectiveness of the SDMC in fulfilling its mandated roles and responsibilities?

2. **Perceptions of SDMC Effectiveness:**

   - What do you consider to be the strengths of the SDMC in promoting school development and management?

   - In your opinion, what are some areas where the SDMC could improve or be more effective?

   - Can you share any specific examples or experiences that illustrate the impact of the SDMC on school development and management?

3. **Challenges and Opportunities:**

   - What do you see as the main challenges or obstacles facing the SDMC in carrying out its functions?

   - Are there any opportunities or initiatives that you believe the SDMC could pursue to enhance its effectiveness?

4. **Collaboration and Communication:**

   - How would you describe the level of collaboration and communication among SDMC members?

   - What strategies or practices do you think could improve communication and collaboration within the SDMC?

5. **Suggestions for Improvement:**

   - Based on your experiences and insights, what recommendations would you offer for strengthening the effectiveness of the SDMC in our school?

   - Are there any specific changes or initiatives that you believe the SDMC should prioritize in the future?

**Conclusion:**

- Any Additional Comments or Insights

- Thank You and Closing Remarks

**Follow-Up Actions:**

- Clarification of Next Steps in the Action Research Process

- Expression of Gratitude for Participation and Contribution


**Note:** This interview guide is intended as a flexible framework for guiding conversations with SDMC members and can be adapted based on the specific context and objectives of the action research project.


---


Remember to conduct the interviews in a respectful and open manner, allowing participants to express their perspectives and insights freely. Additionally, be prepared to adapt the interview questions based on the responses and follow up on any interesting or relevant points raised during the conversation.



** ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣಾ ಸಮಿತಿಯ (SDMC) : ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವದ ಅಧ್ಯಯನ **

ಹೆಸರು:                                                    ಲಿಂಗ:

ವಯಸ್ಸು:                                                ಶಾಲೆಯ ಹೆಸರು:

 ಸಮಿತಿಯ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ SDMC ಸದಸ್ಯರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮೌಲ್ಯಯುತವಾಗಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಉತ್ತರಿಸಿ.


**ವಿಭಾಗ 1: ನಿರ್ವಹಣಾ ಸಮಿತಿಯ ಮಾಹಿತಿ**

1. SDMC ಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾತ್ರವೇನು?

  - [ ] ಅಧ್ಯಕ್ಷರು            - [ ] ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರು           - [] ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ             - [ ] ಪೋಷಕ ಪ್ರತಿನಿಧಿ

  - [ ] ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರತಿನಿಧಿ        - [ ] ಸಮುದಾಯ ಪ್ರತಿನಿಧಿ 

  - [ ] ಇತರೆ (ದಯವಿಟ್ಟು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿ): ____________

2. ನೀವು SDMC ಯಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ?

  - [ ] 1 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ      - [ ] 1-3 ವರ್ಷಗಳು   - [] 4-6 ವರ್ಷಗಳು

   - [ ] 7 ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ವರ್ಷಗಳು

**ವಿಭಾಗ 2: SDMC ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವದ ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು**

3. ಅದರ ಪಾತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವಲ್ಲಿ SDMC ಯ ಒಟ್ಟಾರೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ರೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ?

   - [ ] ಬಹಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ                      - [ ] ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ            - [ ] ಸ್ವಲ್ಪ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ             - [ ] ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಲ್ಲ      - [ ] ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಲ್ಲ

4. SDMC ಯ ಯಾವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪಾತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಪೂರೈಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ? (ಮುಕ್ತ-ಮುಕ್ತ)

5. SDMC ಯ ಯಾವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪಾತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು ಸುಧಾರಣೆ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಗಮನದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ? (ಮುಕ್ತ-ಮುಕ್ತ)

6. ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಆದ್ಯತೆಗಳೊಂದಿಗೆ SDMC ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ?

  - [ ] ಬಲವಾಗಿ ಜೋಡಿಸುತ್ತದ                                  - [ ] ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಜೋಡಿಸುತ್ತದೆ

  - [ ] ತಟಸ್ಥ                                                               - [ ] ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ಜೋಡಿಸಲಾಗಿದೆ

  - [ ] ಬಲವಾಗಿ ತಪ್ಪಾಗಿ ಜೋಡಿಸಲಾಗಿದೆ

  ವಿಭಾಗ 3: ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗ**

7. ಔಪಚಾರಿಕ ಸಭೆಗಳ ಹೊರಗೆ SDMC ಸದಸ್ಯರು ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ?

   - [ ] ದೈನಂದಿನ      - [ ] ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ       - [ ] ಮಾಸಿಕ    - [ ] ವಿರಳವಾಗಿ   - [ ] ಎಂದಿಗೂ ಇಲ್ಲ

8. SDMC ಯೊಳಗೆ ಸಹಯೋಗ ಮತ್ತು ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸಲು ಯಾವ ಸಂವಹನ ಮಾರ್ಗಗಳು ಅಥವಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀರಿ? (ಅನ್ವಯವಾಗುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ)

   - [ ] ಮುಖಾಮುಖಿ ಸಭೆಗಳು                                                           - [ ] ಇಮೇಲ್ ಸಂವಹನ

   - [ ] ಆನ್‌ಲೈನ್ ಚರ್ಚಾ ವೇದಿಕೆಗಳು ಅಥವಾ ವೇದಿಕೆಗಳು            - [ ] ದೂರವಾಣಿ ಕರೆಗಳು

   - [ ] ಇತರೆ (ದಯವಿಟ್ಟು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿ): ____________

9. SDMC ಸದಸ್ಯರ ನಡುವಿನ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಗೌರವದ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ರೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ?

   - [ ] ಅತ್ಯುತ್ತಮ                      - [] ಒಳ್ಳೆಯದು              - [ ] ಜಾತ್ರೆ                             - [ ] ಕಳಪೆ

10. SDMC ಒಳಗೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗಕ್ಕೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗುವ ಯಾವುದೇ ಅಡೆತಡೆಗಳು ಅಥವಾ ಸವಾಲುಗಳಿವೆಯೇ? ಹೌದು ಎಂದಾದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿ. (ಮುಕ್ತ-ಮುಕ್ತ)

**ವಿಭಾಗ 4: ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಶಿಫಾರಸುಗಳು**

11. ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳು ಮತ್ತು ಒಳನೋಟಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ SDMC ಯ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನೀವು ಯಾವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳು ಅಥವಾ ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ? (ಮುಕ್ತ-ಮುಕ್ತ)

** ತೀರ್ಮಾನ:**

ಈ ಸಮೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯು SDMC ಯ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಅವುಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಕ್ತವಾಗಿರಿ. 

ಈ ವಿಸ್ತೃತ ಸಮೀಕ್ಷೆಯ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಯು ಎಸ್‌ಡಿಎಂಸಿ ಸದಸ್ಯರ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವ, ಪಾತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು, ಸಂವಹನ, ಸಹಯೋಗ, ಶಾಲೆಯ ಗುರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮತ್ತು ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಶಿಫಾರಸುಗಳ ಗ್ರಹಿಕೆಗಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ. ಕ್ರಿಯೆಯ ಸಂಶೋಧನಾ ಯೋಜನೆಯ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಂದರ್ಭ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.


ದಿನಾಂಕ 

ಸ್ಥಳ                                                                                                                         ಸಹಿ

ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ! ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನಾ ವರದಿಗಾಗಿ ಸೂಚ್ಯಂಕದ ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ:

**ಸೂಚ್ಯಂಕ**

1. ಪರಿಚಯ............................................... ................................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

2. ಹಿನ್ನೆಲೆ

   - ಅಧ್ಯಯನದ ಸಂದರ್ಭ .............................................. ..............[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

   - ಸಾಹಿತ್ಯ ವಿಮರ್ಶೆ............................................... .................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

3. ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನೆ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳು................................................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

4. ವಿಧಾನ

   - ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನಾ ವಿನ್ಯಾಸ........................................... ........[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

   - ಭಾಗವಹಿಸುವವರು .................................................. .........................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

   - ಡೇಟಾ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ವಿಧಾನಗಳು........................................... .......[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

   - ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು........................................... ......[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

5. ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳ ಅನುಷ್ಠಾನ .........................................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

6. ಸಂಶೋಧನೆಗಳು

   - ದತ್ತಾಂಶದ ಸಾರಾಂಶ .............................................. ..................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

   - ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ .............................................. .........[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

7. ಪ್ರತಿಬಿಂಬ

   - ಸಂಶೋಧನೆಗಳ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ .............................................. ..............[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

   - ಕಲಿತ ಪಾಠಗಳು............................................. .................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

8. ಚರ್ಚೆ

   - ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ .............................................. .........[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

   - ಅಭ್ಯಾಸದ ಪರಿಣಾಮಗಳು .............................................. .......[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

9. ತೀರ್ಮಾನ .............................................. ...............................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

10. ಕ್ರಿಯೆಗೆ ಶಿಫಾರಸುಗಳು............................................. .[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

11. ಮಿತಿಗಳು........................................... .............................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

12. ಭವಿಷ್ಯದ ನಿರ್ದೇಶನಗಳು........................................... .....................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

13. ಉಲ್ಲೇಖಗಳು .............................................. ...............................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

14. ಅನುಬಂಧಗಳು

    - ಅನುಬಂಧ ಎ: ಸಂಶೋಧನಾ ಉಪಕರಣಗಳು...........................................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

    - ಅನುಬಂಧ ಬಿ: ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಸಮ್ಮತಿ ನಮೂನೆಗಳು.............................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

    - ಅನುಬಂಧ ಸಿ: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕೆಲಸದ ಉದಾಹರಣೆಗಳು............................[ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆ]

   

ಹಿಂದಿನ ಸೂಚ್ಯಂಕ ಉದಾಹರಣೆಯಂತೆ, ನಿಮ್ಮ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನಾ ವರದಿಯನ್ನು ನೀವು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಅಂತಿಮ ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ ನಂತರ ಪುಟ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಯೋಜನೆಯ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸೂಚ್ಯಂಕವನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಲು ಅಥವಾ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಮುಕ್ತವಾಗಿರಿ.



Certainly! Below is an example of an index for an action research report in education:


---


**Index**

1. Introduction...............................................................................[Page Number]

2. Background

   - Context of the Study...........................................................[Page Number]

   - Literature Review................................................................[Page Number]

3. Research Question and Objectives.......................................[Page Number]

4. Methodology

   - Action Research Design......................................................[Page Number]

   - Participants.........................................................................[Page Number]

   - Data Collection Methods.....................................................[Page Number]

   - Data Analysis Procedures....................................................[Page Number]

5. Implementation of Interventions.........................................[Page Number]

6. Findings

   - Summary of Data................................................................[Page Number]

   - Presentation of Results.......................................................[Page Number]

7. Reflection

   - Analysis of Findings............................................................[Page Number]

   - Lessons Learned................................................................[Page Number]

8. Discussion

   - Interpretation of Results.......................................................[Page Number]

   - Implications for Practice.....................................................[Page Number]

9. Conclusion..............................................................................[Page Number]

10. Recommendations for Action..............................................[Page Number]

11. Limitations............................................................................[Page Number]

12. Future Directions...................................................................[Page Number]

13. References..............................................................................[Page Number]

14. Appendices

    - Appendix A: Research Instruments......................................[Page Number]

    - Appendix B: Participant Consent Forms..............................[Page Number]

    - Appendix C: Examples of Student Work.............................[Page Number]

    

As with the previous index example, make sure to update the page numbers once you have completed your action research report and have the final page numbers for each section. Additionally, feel free to adjust or expand the index based on the specific content and requirements of your action research project.






ತರಗತಿಯ ನಿರ್ವಹಣಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು, ಸವಾಲುಗಳು, ಹೊಸ ತಂತ್ರಗಳ ಪ್ರಯೋಗ


**ಪರಿಚಯ:**

 ತರಗತಿಯ ನಿರ್ವಹಣಾ ತಂತ್ರಗಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮೌಲ್ಯಯುತವಾಗಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಉತ್ತರಿಸಿ.

ಹೆಸರು:                                                                                                    ಲಿಂಗ:

ವಯಸ್ಸು:                                                                                                ಶಾಲೆಯ ಹೆಸರು:


**ವಿಭಾಗ 1:  ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ**

1. ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾತ್ರವೇನು?

   - [ ] ಶಿಕ್ಷಕ              - [ ] ಶಾಲೆಯ ಆಡಳಿತಾಧಿಕಾರಿ

   - [ ] ಬೋಧನಾ ಸಹಾಯಕ         - [ ] ಇತರೆ (ದಯವಿಟ್ಟು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿ): ____________


2. ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳ ಬೋಧನಾ ಅನುಭವವಿದೆ?

   - [ ] 1 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ          - [ ] 1-5 ವರ್ಷಗಳು

   - [ ] 6-10 ವರ್ಷಗಳು                     - [ ] 11 ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ವರ್ಷಗಳು


**ವಿಭಾಗ 2: ಪ್ರಸ್ತುತ ತರಗತಿ ನಿರ್ವಹಣಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು**

3. ನಿಮ್ಮ ಬೋಧನಾ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ನೀವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಯಾವ ತರಗತಿ ನಿರ್ವಹಣಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೀರಿ? (ಅನ್ವಯವಾಗುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ)

   - [ ] ಸ್ಪಷ್ಟ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು

   - [ ] ಧನಾತ್ಮಕ ಬಲವರ್ಧನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶಂಸೆ ಒದಗಿಸುವುದು

   - [ ] ನಡವಳಿಕೆಯ ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಅಥವಾ ಒಪ್ಪಂದಗಳನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವುದು

   - [ ] ಸಾಮೀಪ್ಯ ಮತ್ತು ಅಮೌಖಿಕ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು

   - [ ] ಆಯ್ಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ವಾಯತ್ತತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ

   - [ ] ತರಗತಿಯ ವಾಡಿಕೆಯ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು

   - [ ] ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು

   - [ ] ಇತರೆ (ದಯವಿಟ್ಟು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿ): ____________


4. 1 ರಿಂದ 5 ರ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ, ಧನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಉತ್ಪಾದಕ ಕಲಿಕೆಯ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ತರಗತಿಯ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ತಂತ್ರಗಳು ಎಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿವೆ? 

 - [ ] ಬಹಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ                      - [ ] ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ            - [ ] ಸ್ವಲ್ಪ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ             - [ ] ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಲ್ಲ      - [ ] ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಲ್ಲ


**ವಿಭಾಗ 3: ತರಗತಿ ನಿರ್ವಹಣಾ ತಂತ್ರಗಳ ಅನ್ವೇಷಣೆ**

5. ನಿಮ್ಮ ಬೋಧನಾ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ನೀವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತರಗತಿಯ ನಿರ್ವಹಣೆ ಸವಾಲುಗಳು ಅಥವಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆಯೇ? ಹೌದು ಎಂದಾದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿ.



6. ನೀವು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಹೊಸ ತರಗತಿಯ ನಿರ್ವಹಣೆ ತಂತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರಯೋಗಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಹೌದು ಎಂದಾದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ತಂತ್ರ(ಗಳು) ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯೋಗದ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.



**ವಿಭಾಗ 4: ಆದ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯಗಳು**

7. ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿಯ ನಿರ್ವಹಣಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಯಾವ ರೀತಿಯ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಅಥವಾ ಬೆಂಬಲವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆ? (ಅನ್ವಯವಾಗುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ)

   - [ ] ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು ಅಥವಾ ತರಬೇತಿ ಅವಧಿಗಳು

   - [ ] ಪೀರ್ ಸಹಯೋಗ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ

   - [ ] ಆನ್‌ಲೈನ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಅಥವಾ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ

   - [ ] ತರಬೇತಿ ಅಥವಾ ಸೂಚನಾ ನಾಯಕರಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ

   - [ ] ಇತರೆ (ದಯವಿಟ್ಟು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿ): ____________


8. ತರಗತಿಯ ನಿರ್ವಹಣಾ ತಂತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವ ಇನ್ನೇನಾದರೂ ಇದೆಯೇ?



** ತೀರ್ಮಾನ:**

ಈ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ತರಗತಿಯ ನಿರ್ವಹಣಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ವರ್ಧಿಸಲು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಇನ್‌ಪುಟ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಅವುಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಕ್ತವಾಗಿರಿ.

ಈ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಅವರ ಪ್ರಸ್ತುತ ತರಗತಿಯ ನಿರ್ವಹಣಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು, ಸವಾಲುಗಳು, ಹೊಸ ತಂತ್ರಗಳ ಪ್ರಯೋಗ, ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಆದ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳ ಕುರಿತು ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕ್ರಿಯೆಯ ಸಂಶೋಧನಾ ಯೋಜನೆಯ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಂದರ್ಭ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.


ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಎಂಗೇಜ್‌ಮೆಂಟ್ ಸ್ಟ್ರಾಟಜೀಸ್ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ


ಪರಿಚಯ:

ಈ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ವಿಭಿನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮೌಲ್ಯಯುತವಾಗಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಉತ್ತರಿಸಿ.


ವಿಭಾಗ 1: ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಮಾಹಿತಿ


ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾತ್ರವೇನು?


 ಶಿಕ್ಷಕ

 ಶಾಲೆಯ ಆಡಳಿತಾಧಿಕಾರಿ

 ಬೋಧನಾ ಸಹಾಯಕ

 ಇತರೆ (ದಯವಿಟ್ಟು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿ): ____________

ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳ ಬೋಧನಾ ಅನುಭವವಿದೆ?


 1 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ

 1-5 ವರ್ಷಗಳು

 6-10 ವರ್ಷಗಳು

 11 ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ವರ್ಷಗಳು

ವಿಭಾಗ 2: ಪ್ರಸ್ತುತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು


ನಿಮ್ಮ ಬೋಧನಾ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ನೀವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಯಾವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೀರಿ? (ಅನ್ವಯವಾಗುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ)


 ಸಕ್ರಿಯ ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು (ಉದಾ. ಗುಂಪು ಕೆಲಸ, ಚರ್ಚೆಗಳು)

 ಪಾಠಗಳಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಳವಡಿಸುವುದು

 ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಯತ್ತತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು

 ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಕಲಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ವಿಭಿನ್ನ ಸೂಚನೆ

 ನೈಜ-ಪ್ರಪಂಚದ ಉದಾಹರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು

 ಸಹಕಾರಿ ಕಲಿಕಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವುದು

 ಸೂಚನೆಯನ್ನು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡಲು ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಬಳಸುವುದು

 ಇತರೆ (ದಯವಿಟ್ಟು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿ): ____________

1 ರಿಂದ 5 ರ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ, ಸಕ್ರಿಯ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ತಂತ್ರಗಳು ಎಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಎಂದು ನೀವು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ? (1 = ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಲ್ಲ, 5 = ತುಂಬಾ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ)


ವಿಭಾಗ 3: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ತಂತ್ರಗಳ ಅನ್ವೇಷಣೆ


ನಿಮ್ಮ ಬೋಧನಾ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ನೀವು ಎದುರಿಸುವ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸವಾಲುಗಳು ಅಥವಾ ಅಡೆತಡೆಗಳಿವೆಯೇ? ಹೌದು ಎಂದಾದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿ.


ನೀವು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಹೊಸ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ತಂತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರಯೋಗಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಹೌದು ಎಂದಾದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ತಂತ್ರ(ಗಳು) ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯೋಗದ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.


ವಿಭಾಗ 4: ಆದ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯಗಳು


ನಿಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಯಾವ ರೀತಿಯ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಅಥವಾ ಬೆಂಬಲವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆ? (ಅನ್ವಯವಾಗುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ)


 ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು ಅಥವಾ ತರಬೇತಿ ಅವಧಿಗಳು

 ಪೀರ್ ಸಹಯೋಗ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ

 ಆನ್‌ಲೈನ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಅಥವಾ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ

 ಸೂಚನಾ ನಾಯಕರಿಂದ ತರಬೇತಿ ಅಥವಾ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ

 ಇತರೆ (ದಯವಿಟ್ಟು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿ): ____________

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ತಂತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ತಂತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವ ಇನ್ನೇನಾದರೂ ಇದೆಯೇ?


ತೀರ್ಮಾನ:

ಈ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಇನ್‌ಪುಟ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಅವುಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಕ್ತವಾಗಿರಿ.

Comments

Popular posts from this blog

ET

Techniques , Methods and Approaches of Pedagogy

UDP English